◎ พระคาถาเสกมีดถอนของศัตรูเบิกไพรเสกข้าวคงกระพัน◎


คาถาอาวุธ 5 ประการ

วิธีอาราธนามีดหมอของหลวงพ่อเดิม เวลาจะไปไหนมาไหนหรือเเม้กระทั้งมีดธรรมดาก็ให้ระลึกถึงหลวงพ่อเดิมแล้วว่า
"พระพุทธังรักษา พระธรรมมังรักษา พระสังฆังรักษา ศัตรูมาบีฑาวินาศสันติ"
ก่อนใช้มีดหมอของหลวงพ่อเดิมหรือมีดธรรมดาเมื่อเวลาจวนตัว ในการปราบภูติผีปีศาจ คนถูกผีเข้าก็ดี ขับไล่ผีปีศาจก็ดี ควรใช้คาถาอาวุธ 5 ประการทุกครั้งกำกับด้วยดังนี้
"สักกัสสะวชิราวุธธัง เวสสุวัณนะสะคะธาวุธธัง อาฬาวะกะสะธุสาวุธธัง ยะมะสะนัยนาวุธธัง นารายยะสะจักกะราวุธธัง ปัญจะอาวุทธานัง เอเตสังอานุภาเวนะ ปัญจะอาวุธธานัง ภัคคะภัคขา วิจุณนัง วิจุณาโลมังมาเมนะ พุทธะสันติ คัจฉะอะมุมหิ โอกาเสติฐาหิ"
ซึ่งพระคาถานี้รวมอาวุธห้าประการที่ถือว่ามีอิทธิฤทธิ์ คือ
1)...วชิราวุธอาวุธประจำกายพระอินทร์ที่ปราบมารร้ายและอสูร
2)...ไม้เท้ากระบองที่ยันกายขององค์ท้าวเวสสุวรรณ อันเป็นเจ้าแห่งภูตผีทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นผีอะไรต้องเกรงกลัวท่านท้าวเวสสุวรรณทั้งนั้น
3)...ผ้าแดง ของอาฬาวะกะยักษ์ ที่พ่ายแพ้แก่บารมีของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ผ้าแดงนี้เป็นอาวุธที่ร้ายแรงตามที่โบราณกล่าวว่าถ้าผ้าผืนนี้ตกลงบนพื้นพิภพแห่งใดจะไหม้เป็นจุณและปลูกอะไรไม่ขึ้นจนตลอดกาล
4)...นัยเนตร ของท่านพญายมราช ที่เพ่งแล้วภูตผีทั้งหลายจะมอดไหม้ไปเป็นจุลมหาจุล
5)...กงจักร ของพระนารายณ์ ตามลัทธิพราหมณ์ถือว่ากงจักรของพระนารายณ์นี้ปราบได้ทั้งสวรรค์ อสูร และใต้บาดาล มีอิทธิฤทธิ์มากมายเหลือคณานับ
เมื่อหลวงพ่อได้อัญเชิญความศักดิ์สิทธิ์ของอาวุธทั้ง 5 ประการ ด้วยอำนาจอาคม และไสยวิธีมาสถิตย์ในมีดหมอของหลวงพ่อก็ย่อมวางใจได้ว่า ต้องทรงอำนาจในทางปราบมารร้าย ภูตผีปีศาจอำนาจฝ่ายต่ำ การกระทำย่ำยี และป้องกันอันตรายจากมนุษย์และสัตว์โลกได้อีกด้วย


คาถาเทพอาวุธ
สัพเพเทวาปิสาเจวะ อะฬะวะกาทะโยปิจะ ขันคังตาละปัตตัง ทิสะวา สัพเพยักขาปะลายันติ สักกัสสะวะชิราวุธัง ยะมะราชา นะยะนาวุธัง อาฬะวะกัสสะทุสาวุธัง นารายัสสะ จักราวุธัง เวสสุวัณณัสสะ คะทาวุธัง ปัญจะอาวุธา ติกขะตะราโลเก ปาตุระโหคะตาสัพเพ อิเม ทิสะวา สัพเพ ยักขาปะลายันติ
ใช้คู่กับมีดหมอหรือมหาศาสตราวุธ สำนักไหนก็ได้ แช่ลงขันนำมนต์ แก้คนถูกผีเข้า คุณไสย ได้สารพัด ดีนักแล

พระคาถาเบิกไพร (เวลาหลงป่า ของหลวงพ่อโชติ วัดตะโน)
ตั้งนะโม 3 จบ สำรวมจิตให้แน่วแน่ ระลึกถึงพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ แล้วจึงอันเชิญมาเป็นที่พึ่ง รำลึกถึงเจ้าป่าเจ้าเขาเทวดาอารักษ์ผู้รักษาป่าให้เปิดทางให้อกอกจากป่าได้จึงท่องคาถาว่า
“นะ แล แล ปะแอยันติ”
หลวงพ่อโชติท่านใช้ในการเบิกไพรได้ทุกครั้งที่หลงทางโดยหลับตาภาวนาให้แน่วแน่จึงลืมตาขึ้นเพื่อเห็นทางออก จะมองเห็นได้ในทันที แม้ไม่เห็นทางออกก็จะมีเสียงนกหรือเสียงสัตว์ร้อง ให้ตามเสียงไปเถิดจะพบทางออก เหมาะสำหรับพรานหรือผู้ชอบเดินป่าไว้ใช้เวลาคับขันให้ใส่บาตรพระหนึ่งองค์ กรวดน้ำ ให้หลวงพ่อโชติ วัดตะโน เริ่มเรียนวันพฤหัสบดี

พระคาถาตวัดฟ้าป่าหิมพานต์

“ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ ภะ”
เมื่อเข้าตาจนจะตีฝ่าศัตรูออกไป ให้ภาวนาในใจจนเกิดพลังอุ่นๆ พุ่งจากลิ้นปี่ไปทั่วร่างกาย รู้สึกว่าตัวเองพองขึ้น ขนลุกไปทั่วตัว จึงถืออาวุธวิ่งเข้าหาแล้วตวาดด้วยเสียงอันดังสุดเสียง มีกี่หลอดก็ใส่เข้าไป จะเป็น ว้าก , เพ้ย,มึงตาย..ย หรืออย่างอื่นแล้วแต่จะถนัด ฟันแทงตีลุยเข้าไปภาวนาไว้อย่าหยุด ศัตรูจะอัปราชัย ส่วนตัวเราหักด่านออกมาได้ในที่สุด
พระคาถาคงกระพันชาตรี (เสกข้าวกิน 3 คำแรกทุกมื้อ)

“นะ มะ พะ ทะ คงเนื้อคงหนังคงกระดูกผูกด้วย พะ ทะ นะ มะ”
ทำได้ทุกวันทุกมื้อรับรองได้ว่าเนื้อหนังจะคงกระพันไปจนถึงกระดูก เสกไปกินไป อย่าลืมเสียก็แล้วกันว่าเสกแค่ 3 คำแรกเท่านั้น เอาไปใช้ 3 พระคาถาง่ายๆสั้นๆ ใช้หลากหลายผิดแผกกัน ไพฑูรย์มักเน้นว่า

“พึงจำใส่กะโหลกไว้เลยว่า คาถาที่ใช้ให้มีความยึดมั่นถือมั่นว่าศักดิ์สิทธิ์ เป็นของวิเศษที่ใช้ได้ผล ท่านเรียกว่าปลุกตัวทำจิตให้ได้ทำจิตไม่ได้ก็ตายลูกเดียว จะโทษใครไม่ได้ต้องโทษตัวกูที่ทำตัวกูเอง จะอยู่จะตายไม่มีใครทำ กูทำตัวเอง เตรง เตรง เตร่ง...(แล้วหัวเราะงอหงาย)”

◎ พระคาถาเสกมีดถอนของศัตรูเบิกไพรเสกข้าวคงกระพัน◎ ◎ พระคาถาเสกมีดถอนของศัตรูเบิกไพรเสกข้าวคงกระพัน◎ on 06:14 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.