◎1ใน4 จตุรเทพสายฆราวาส อ.แปลก ร้อยบาง ยอดวิชาสาริกาจับปากโลง◎

1ใน4 จตุรเทพสายฆราวาส อ.แปลก ร้อยบาง

คนส่วนมาก มักจะรู้กันเป็นอย่างดีว่าอ.แปลก ร้อยบาง ในเรื่องสายเหนียวคงกระพัน ของๆท่านนั้นก็อาถรรพ์เหนียวจริง ใครมารับตะกรุดกับท่าน ถ้าไม่เจอมีดก็หอกไม้รวกถ้วนหน้ากันอ.แปลก มักพูดเสมอว่า ของดีต้องลองได้ ผู้เขียนเคยถามหลวงพ่อประเทือง วัดหนองย่างทอย ว่าทำไมหลวงพ่อต้องลองทุกครั้ง หลวงพ่อประเทืองจึงตอบว่า

‘’ของทางคงกระพันหนังเหนียวครูแรง ยังไงก็ต้องโดน หลวงพ่อเลยลองเอาเคล็ดว่า ให้ครูบาอาจารย์ลองดีกว่าไปให้คนอื่นลอง อ.แปลก ท่านคงถือเคล็ดเช่นนี้เหมือนกัน’’

แต่น้อยคนจะทราบว่า ตัวอ.แปลกนั้น เรื่องวิชามหาเสน่ห์ของท่านก็ไร้เทียมทานเช่นกัน ท่านเคยบอกศิษย์ใกล้ชิดท่านว่า สำหรับฉัน จะเอาใครเป็นเมีย ในแผ่นดินนี้ทำได้ทุกคน แต่ไม่ใช่เนื้อคู่ก็ทำได้แค่ชั่วคราว เพราะแม้ว่าได้เป็นเมียไป ไม่นานเราก็เบื่อมัน ไม่อยากได้มันไว้แล้ว

ดั่งมีตำนานว่าถ้าเรืออ.แปลก ไปติดบ้านใคร ถ้าบ้านนั้นมีลูกสาว ต้องแอบย่องมาหาอ.แปลก ทุกบ้าน

จนตอนหลัง พอเรือของท่านไปติดบ้านใคร พวกพ่อแม่จะมาคอยเขี่ยเรือแกให้ไปทางอื่น หลักฐานที่แสดงถึงวิชาเสน่ห์ท่าน แบบรูปธรรม คือท่านมีเมียเป็นร้อย คนสุดท้าย ท่านอายุแปดสิบกว่า เมียคนสุดท้ายอายุแค่ยี่สิบกว่า

พูดเรื่องอื่นมาเยอะแล้ว ขอวกเข้าเรื่อง ในบรรดาวิชาสาริกา มีมากมายหลายบท แต่ที่ขึ้นชื่อเรื่องเด่นทางเสน่ห์มาก มีอยูสองอย่างคือ สาริกาจับปากโรง กับ สาริกาป้อนเหยื่อ อ.แปลก ท่านเคยลงสาริกาจับปากโรงไม่กี่ครั้ง เพราะไม่ใช่ของทำง่ายๆ พิธิกรรมที่ทำ แค่เริ่มต้น คนสมัยนี้ก็แหยงแล้ว

''เพราะต้องไปนอนโลงในป่าช้า นำเครื่องเซ่นไปไว้ปากโลง เมื่ออีกามากินของเซ่น คนจะลงต้องรอการ้องก่อนจึงลงได้ การ้องครั้งหนึ่งลงได้ตัวหนึ่ง คิดดูว่ากว่าจะลงเสร็จใช้เวลาไม่ใช่เล่น อ.แปลก ท่านจึงทำสาริกาจับปากโลง ไว้ไม่มากนัก ถ้าบ้านใครได้ไว้ ขอให้รักษาให้ดีๆ เพราะนอกจากทำยากแล้ว อานุภาพทางเสน่ห์นั้นไร้เทียมทานจริง’’

ของดีไม่มีได้มีไว้ครอบครัวได้ง่ายๆครับผม ของยิ่งแรงยิ่งอาถรรพ์ย่อมต้องแลกมาด้วยพิธีที่ยุ่งยากและสัจจะยึดมั่นในข้อห้ามที่สูง สำหรับแฟนเพจที่สนใจในวิชาสายเหนียวคงกระพันชาตรีฝากไว้ให้ศึกษาดูครับ ของคงกระพันร้อนวิชามากยิ่งอาถรรพ์เหนียวมากเท่าไหร่ย่อมมีเรื่องเข้ามาให้ประสบณ์พบเจอกับเรื่องมีด ปืน ไม้อยู่เป็นนิต ตัวแอดมินเองก็แนะนำให้เล่นทางสายเมตตา หรือแคล้วคลาดจะดีกว่าครับ

หากให้เลือกระหว่างเจอปืนยิงแล้วไม่เข้ากับโดนยิงแล้วไม่ออกเเม้ออกก็ไม่โดน แฟนเพจที่รักทุกท่านจะเลือกแบบไหนครับ

ขอขอบคุณแฟนเพจทุกท่านที่ติดตามกันมาโดยตลอดครับ

นักเลง โบราณ ตำนานหนังเหนียว

◎1ใน4 จตุรเทพสายฆราวาส อ.แปลก ร้อยบาง ยอดวิชาสาริกาจับปากโลง◎ ◎1ใน4 จตุรเทพสายฆราวาส อ.แปลก ร้อยบาง ยอดวิชาสาริกาจับปากโลง◎ on 05:46 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.