◎พระเวทย์คัดของอาจารย์ไพฑูรย์ พันธุ์เชื้องาม◎

◎พระเวทย์คัดของอาจารย์ไพฑูรย์ พันธุ์เชื้องาม◎

หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ท่านได้ถ่ายทอดพระเวทย์คัดของ ให้แก่ อ.ไพฑูรย์ พันธุ์เชื้องามในสมัยที่ท่านนั้นยังเป็นทหารพระธรรมนูญอยู่ซึ่งขณะที่อาจารย์ไพฑูรย์ท่านได้เข้าไปกราบหลวงพ่อเดิมเพื่อขอเป็นศิษย์

หลวงพ่อเดิมท่านได้ตรวจดวงชะตาของอาจารย์ไพฑูรย์และแลเห็นว่าดวงชะตาของอาจารย์ไพฑูรย์นั้นเป็นชะตาที่ต้องโลดโผนต้องพบเจอศัตรูมากมายในชีวิตเพราะชะตาชีวิตของอาจารย์ไพฑูรย์นั้นเป็นดวงชะตาที่เกิดมาใต้ฤกษ์ดาวโจร ซึ่งถึงแม้จะหลีกเลี่ยงไม่ให้เป็นเข้าสู่หนทางโจรสักเพียงใดแต่ในที่สุดแล้วชีวิตก็ต้องโลดโผนเป็นโจรดังที่ชะตากำหนดมาให้อยู่ใต้ฤกษ์ดาวโจร

หลวงพ่อเดิมท่านรู้ดีว่าชะตาของศิษย์ท่านผู้นี้ต้องพบเจอกับอุปสรรคศัตรูมากมายท่านจึงได้ประสิทธิ์พระ เวทย์คัดของให้แก่อาจารย์ไพฑูรย์ สำหรับผู้ที่มีวิชาคงกระพันชาตรีหรือเครื่องรางของขลังต่างๆเมื่อถูกวิชานี้ของจะเสื่อมลงชั่วขณะทันทีโดยพระคาถาว่าดังนี้

‘’พุทธังปัจขามิ ธัมมัง ปัจขามิ สังฆังปัจขามิ มะเปิด อะเปิด อุทะลวง ล้วงเปิด ด้วยนะโมพุทธายะ ซึ่งพระคาถาบทนี้ จะประสิทธิ์ผลสำเร็จได้นั้นขึ้นอยู่จิตของผู้ใช้ กำลังจิตต้องแข็งกว่าศัตรู ซึ่งหลวงพ่อเดิมเองท่านได้กำชับด้วยอีกว่าหากไม่เข้าตาจน ก็อย่าได้ใช้เป็นอันขาด เพราะจะเป็นบาปกรรมติดตัวซึ่ง พระคาถาบทนี้ อ.ไพฑูรย์ ท่านใช้ได้ผล ชะงัดนักมาโดยตลอด

สำหรับการเรียนนั้นหากแฟนเพจท่านใดต้องการไว้ศึกษาการขอประสิทธิ์นั้นให้ใส่บาตรวันพฤหัสบดีแล้วอุทิศให้ครูบาอาจารย์เจ้าของวิชาและอาจารย์ไพฑูรย์ พันธุ์เชื้องามแล้วจึงเริ่มเรียนจะขลังนักแล

สำหรับการคัดของนั้นก็คือการเอาพุทธคุณที่รักษาตัวอยู่ออกไปบางคนยิงไม่เข้าเพราะสักยันต์หรือแขวนพระ การคัดของก็เป็นการเอาพุทธคุณในรอยสักหรือในพระเครื่องที่แขวนอยู่ทำให้อ่อนหรือเสื่อมลงไปเพื่อจะได้ยิงหรือทำร้ายได้สะดวก

การคัดด้วยวิชาว่านโดยใช้ว่านเปราะลูบคมแล้วฟันก็มี เพื่อจะได้ทำอันตรายได้ตามที่มุ่งหมายไว้ หรือแม้แต่การนั่งแผ่นไม้กระดานแผ่นเดียวกัน ผู้ที่มุ่งหมายทำการคัดของเพียงวางฝ่ามือบนแผ่นไม้ยังสามารถกระทำได้เลย

สำหรับการคัดถอนของอื่นๆโดยไม่ใช้พระเวทย์นั้นแอดมินได้ลงไว้โพสก่อนหน้าคือ

ปืนพระราม๖หรือมีดหมอที่ผ่านพิธีเบิกมา เช่นปีนของราชการที่ผ่านการทำพิธีมา ปืนที่ใช้ยิงเสือผาด ทับทองเข้า มีดหมอต่างๆเป็นต้น

กระสุนที่ผ่านพิธีหรือกระสุนที่จุมประจำเดือนโดยส่วนมากกระสุนที่จุ่มประจำเดือนนั้นมักไม่นิยมใช้ในผู้มีวิชาทั้งหลายเนื่องจากถือกันว่าเป็นของต่ำไม่ใช่วิสัยของลูกผู้ชายพึงกระทำ

นักเลง โบราณ ตำนานหนังเหนียว

◎พระเวทย์คัดของอาจารย์ไพฑูรย์ พันธุ์เชื้องาม◎ ◎พระเวทย์คัดของอาจารย์ไพฑูรย์  พันธุ์เชื้องาม◎ on 06:12 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.